Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Trang trí nhà bằng decal dán tường

Xin giới thiệu với các bạn các ưu và nhược điểm của decal dán tường dùng trong trang trí nhà, phòng khách, phòng ngủ.
Sau 1 ngày đi làm mệt mỏi trở về với ngôi nhà thân yêu, tâm trạng của bạn vui vẻ hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách trang trí ngôi nhà của mình. Cũng như việc màu sắc ảnh hưởng tới tâm trạng người coi thì 4 bức tường nhà cũng vậy. Chúng góp phần làm tích cực hoặc tiêu cực tâm trạng của các thành viên trong gia đình sau 1 ngày làm việc.

decal dán tường


Nếu trở về nhà với căn nhà xinh xắn, sáng sủa khang trang thì đầu óc cũng nhẹ nhàng thanh thoát hơn, ngược lại, căn nhà có dấu hiệu thấm nước, ẩm mốc hay cũ kĩ vì lâu ngày không được tân trang lại sẽ không giúp ích gì cho chủ nhân của nó trong việc thay đổi tâm trạng.
- Decal dán tường hiện nay đang là xu hướng của các bạn trẻ năng động muốn trang trí ngôi nhà của mình với nhiều màu sắc bắt mắt, thể hiện cá tính bản thân vì decal dán tường có rất nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn và giá lại hợp lý.
- Phù hợp với nhà có em bé, trẻ em, decal dán tường ưu ái cho sự phát triển trí não, nhận biết màu sắc, con vật, bảng chữ cái cho các bé bằng 1 loạt những mẫu vườn thú, thước đo chiều cao.
- Phù hợp cho các mẹ trang trí cây bông, hoa trong nhà, dán cầu thang, thậm chí là bếp và toilet cũng có decal phù hợp.
- Decal dán tường phòng ngủ, decal dán tường phòng tắm, decal dán tường phòng khách đều có những mẫu dán rất đẹp.
- Có thể dán lên trên bề mặt của giấy dán tường để trang trí thêm cho đẹp.
- Ưu điểm của decal dán tường là : giá thành rẻ, nhiều mẫu mã đa dạng phong phú, có thể tự dán theo sở thích cũng như gu thẩm mỹ của mỗi người vì các chi tiết được tách rời, giúp bé phát triển khả năng sáng tạo khi dán decal cùng ba mẹ, cách thi công decal dán tường cũng rất đơn giản nhé.
- Nhược điểm : đối với tường bị thẩm nước, hoặc tường tô bằng vôi ve kiểu cũ thì không thể dán decal dán tường lên được, nhưng với tường sơn nước, sơn dầu, bề mặt kính, đá thì hoàn toàn yên tâm, tháo gỡ không hề bong tróc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét